Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Những lợi ích khi làm bảng tên có in hình ảnh

Nhu cầu sử dụng các bảng tên, thẻ tên cho nhân viên tại các công ty, sự kiện,… ngày một nhiều. 2 vật dụng này đều có khả năng cung cấp thông tin của người đeo. Tuy nhiên, phần hình ảnh được in kèm sẽ có những ưu điểm riêng biệt. Hãy cùng xem các ích lợi của việc làm bảng tên có in hình ảnh này nhé!

Thẻ tên và bảng tên là gì?

Thẻ tên là gì?

Đây là vật dụng cung cấp thông tin của người đeo để người khác có thể quan sát được. Từ đó, người khác có thể biết được danh tính, chức vụ của người đeo trong doanh nghiệp, lễ hội,… Một phụ kiện quan trọng nhằm giúp giữ vật dụng này một cách an toàn nhất đó là dây đeo có khóa an toàn.

+ Đối với vật dụng này, người dùng có thể in lên tên, logo công ty, chức vụ người đeo, hình ảnh của người đeo,… (đây chính là bảng tên được in hình ảnh)

+ Decal, bìa cứng,… là những vật liệu phổ biến nhất trong việc tạo ra tấm thẻ này.

+ Bạn có thể thấy chúng được sử dụng rất nhiều ở: nhà máy, xí nghiệp, các công ty làm về du lịch, hội chợ, triển làm,…

Bảng tên là gì?

Với chức năng tương tự, song, vật dụng này sở hữu kích cỡ nhỏ hơn thẻ tên nên chỉ có thể chứa được các thông tin: tên, vị trí, logo công ty. Tuy nhiên, chúng lại thể hiện sự sang trọng vì được thiết kế nhỏ gọn và dùng các vật liệu tốt hơn (bạn cũng có thể tham khảo về xưởng làm bang ten nhan vien gia re này).

+ Với mặt hàng này thì bạn sẽ có thể sử dụng chúng với 2 hình thức: nam châm hoặc cài áo.

+ Bạn có thể thấy vật dụng này rất nhiều ở: nhà hàng, sân bay, ngân hàng,…

Lợi ích lúc làm bảng tên có in hình ảnh

Tránh bị giả mạo:

Để tạo ra tấm “thẻ nhận dạng” này đối với những “tay” chuyên nghiệp thì không hề khó khăn chút nào. Tuy nhiên, gương mặt là khó để làm giả nhất. Đối với các bảng tên không có hình thì rất dễ bị những kẻ xấu lợi dụng, tạo ra nhằm thực hiện các hành vi phạm pháp.

Song, khi in hình ảnh trên bảng tên thì bạn sẽ hạn chế tối đa khả năng bị giả dạng danh tính để lừa đảo. (Tuy nhiên, đối với những kẻ quá chuyên thì chúng vẫn sẽ có đủ mọi cách để làm giả…song, phần lớn là các trường hợp này chỉ xuất hiện… trên phim ảnh mà thôi!)

Dễ dàng phân biệt:

Vì được in bảng tên có thêm hình của nhân viên mà người xem có thể dễ dàng nhận dạng, không bị nhầm lẫn với người có cùng tên. Từ đó, hạn chế được những hiểu lầm, khiển trách sai.

Mọi thông tin tin về vấn đề làm bảng tên có in hình ảnh, mong Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Trung Nguyên Corp để được tư vấn cụ thể nhất!

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT